Cách đăng tin lên báo điện tử như thế nào?

 Cách đăng tin lên báo điện tử

Đăng bài trực tuyến là một phần không thể thiếu trong chiến dịch truyền thông. Đây là cách hữu hiệu giúp PR thương hiệu, truyền thông nhanh chóng và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, C59 Media sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng tin trên báo điện tử nhanh chóng và hiệu quả.

1. Xu hướng quảng cáo trên các báo điện tử

Cách đăng tin lên báo điện tử

Sự ra đời của Internet kéo theo những thay đổi trong thói quen và hành vi của con người. Điều này cũng ảnh hưởng và tác động mạnh mẽ đến chiến lược marketing của doanh nghiệp. Các phương thức quảng cáo truyền thống trên TV, báo giấy hay báo in đã dần được thay thế và thay thế bằng báo điện tử. Vì vậy, hiện nay nhiều người học cách đăng tin trên báo điện tử.

Theo báo cáo của Dammio, số lượng người dùng internet tại Việt Nam đã vượt quá 55 triệu người dùng. Tại Việt Nam, đến cuối năm 2015 có 105 cơ quan báo chí điện tử và 207 trang thông tin tổng hợp của các cơ quan báo chí. Điều này giúp chúng ta thấy được sự phát triển mạnh mẽ của báo điện tử trong hệ thống báo chí và truyền thông.

Về phía người dùng, nếu như trước đây, việc đọc báo in gắn liền với việc nhâm nhi tách trà, nhàn nhã mỗi sáng thì ngày nay, việc đọc báo đang dần chuyển sang lướt smartphone, tablet hay laptop. Ngoài ra, khi xét về hình thức quảng cáo, quảng cáo trên báo in mang tính thụ động hơn so với báo điện tử. Hơn nữa, thông tin trên báo điện tử được cập nhật liên tục 24/7 là điều mà các báo không làm được, giải bài toán về thời gian, địa lý, độc giả chỉ cần có Internet và di động. đã có thông tin.

2. Những lưu ý khi đăng bài lên báo điện tử

Cách đăng tin lên báo điện tử

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần biết khi đăng tin trên báo điện tử để có một bài viết chất lượng, mang lại hiệu quả cho chiến dịch truyền thông, marketing của doanh nghiệp.

Nội dung tin đăng sẽ được đăng tải trong vòng 01 ngày làm việc kể từ thời điểm hai bên thống nhất nội dung tin đăng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin.

Báo điện tử cũng có quyền từ chối đăng những nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật hoặc không phù hợp với tiêu chí của từng tờ báo.

Bài có độ dài tối đa 1.000 từ và không quá 05 hình.

Trong bài viết được chèn miễn phí tối đa 02 video clip, thời lượng mỗi video clip không quá 03 phút (yêu cầu này chỉ áp dụng cho các bài PR có giá trị trên 5 triệu).

Tiêu đề không quá 11 từ, sapo (phần trích dẫn sau tiêu đề) có độ dài không quá 35 từ.

Mỗi đoạn văn không quá 400 từ và phải có tiêu đề xen kẽ (intertittle).

Có thể chèn tối đa 03 backlink vào vị trí thích hợp trong bài viết (sau khi được báo chí duyệt).

Cuối bài phải có phần trích dẫn (nếu có).

3. Sử dụng dịch vụ đăng tin lên báo điện tử

Cách đăng tin lên báo điện tử

Nếu bạn chưa biết cách đăng tin trên báo điện tử, hãy sử dụng dịch vụ của C59 Media. C59 Media là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, C59Media đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp giữa các báo điện tử, giúp chúng ta dễ dàng liên hệ đăng bài với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài dịch vụ cung cấp bản tin trên các trang báo điện tử, C59 Media còn cung cấp các dịch vụ viết bài đa dạng như:

  • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO, viết tin bài chuẩn SEO cho website.
  • Dịch vụ viết bài chăm sóc trên Fanpage Facebook.
  • Dịch vụ viết bài, viết bài PR.
  • Dịch vụ viết bài và chăm sóc trọn gói cho website.

Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia, phóng viên, biên tập viên có góc nhìn nhạy bén, nội dung hấp dẫn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những bài viết chính xác, nhanh chóng và chất lượng nhất. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp của C59 Media để website của bạn luôn cập nhật những nội dung mới, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người dùng. Với những thông tin giá trị đến khách hàng, truyền tải thông điệp hữu ích sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khi người dùng truy cập website. Điều này giúp khách hàng có những đánh giá tốt về doanh nghiệp cũng như sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ngoài ra, C59 Media cũng sẽ tư vấn cho bạn chiến lược marketing hiệu quả nhất:

  • Tư vấn và lập kế hoạch PR trên báo điện tử.
  • Xây dựng các kịch bản giao tiếp.
  • Viết bài quảng cáo trên báo.
  • Đăng quảng cáo và đánh giá mức độ thành công của bài viết.

Hi vọng với những thông tin vô cùng hữu ích trên, bạn đã biết cách đăng tin trên báo điện tử. Đừng quên liên hệ với C59 Media qua số hotline: 0342.686.222 để đăng báo hiệu quả, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn