Hé lộ phiên bản thiết kế đầu tiên của Yone - bộ kỹ năng hợp nhất toàn "tướng lỗi": Akali, Yasuo, Samira

 Yone "beta" giống như sự kết hợp của những vị tướng mạnh nhất và hot nhất trong meta.

Trong meta hiện tại, Yone là một trong những vị tướng được sử dụng nhiều nhất ở vị trí solo đường giữa, nhưng trái ngược với dấu hiệu tích cực đó, tỉ lệ thua của Yone cũng thuộc top đầu ở vị trí này. Thấy một số người chơi phàn nàn về sức mạnh của Yone trong Liên Minh Huyền Thoại, một nhân viên của Riot đã tiết lộ rằng phiên bản đầu tiên của Yone sở hữu bộ kỹ năng mạnh đến mức ngớ ngẩn nên sau nhiều lần nerf và chỉnh sửa, Yone mới "cân" cho ra mắt chính thức.


Phiên bản "beta" của bộ kỹ năng của Yone cho thấy khả năng cơ động đáng sợ và hàng tấn hiệu ứng khống chế mà vị tướng này có thể tạo ra, trong màn solo với người anh em Yasuo:



Cụ thể hơn, bộ kỹ năng hoàn chỉnh đầu tiên mà Yone có là:


Bị động: Tương tự như Đao Kiếm Vô Song (Yasuo).


Q: Đánh kiếm về phía trước, tích 2 cộng dồn để đánh lần kích hoạt thứ 3.


W: Phóng một cơn lốc (tương tự như Yasuo Q3) về phía trước trong khi lướt về phía sau.


E: Kỹ năng "4 trong 1" bao gồm Lưỡi Kiếm Quét (E) của Yasuo, kích hoạt Lôi Hồn (E hiện tại của Yone) nếu dùng lên tướng địch, theo sau tướng địch đến cùng (tương tự như E2 của Akali). Cuối cùng, nội tại của Samira (Samira) lao tới và tăng thời gian CC của kẻ địch bị hạ gục.


R: Xoay kiếm và hất tung kẻ địch trong vùng ảnh hưởng (tương tự như combo E + Q3 của Yasuo nhưng dùng ngay tại chỗ).


Sau khi chứng kiến bộ kỹ năng "ung thư" của Yone ở phiên bản đầu tiên, ngay cả những ai yêu thích vị tướng này cũng phải "thở phào nhẹ nhõm". Bởi nếu Riot Games không chỉnh sửa Yone “yếu ớt” hiện tại, người anh em Yasuo sẽ khó có thể đặt chân lên máy chủ chính thức, đơn giản vì lối chơi quá mất cân bằng mà nó có thể mang lại cho các trận đấu. Trường Tư pháp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn