Liên Minh Huyền Thoại: "Đội yếu nhất thế giới" xuất hiện vào năm 2021 - không thắng dù chỉ 1 trận ở vòng bảng

 Nhiều người nói vui rằng đội bóng này đang chơi "thua lỗ" như ở Đấu trường chân lý.

Trong mắt khán giả của Liên Minh Huyền Thoại thế giới, để có một trận đấu kịch tính thì sức mạnh của các đội ít nhất phải bằng nhau hoặc ngang nhau, tránh những trận đấu một chiều gây nhàm chán, dễ đoán. Nhưng vào ngày chủ nhật vừa qua (21/3), cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đã lộ diện "đội yếu nhất thế giới", đó chính là Team AURORA với thành tích 0-18 sau khi vòng bảng kết thúc. Nhiều khán giả cho rằng đội bóng này "không tôn trọng người hâm mộ" bởi họ là một trong 10 đội tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (TCL) - một giải đấu nhỏ nhưng ít nhất cũng phải có vé tham dự MSI 2021 là nhiều. các khu vực khác.

Có thể nói AUR đã cố gắng hết sức để giành ít nhất một chiến thắng danh dự, nhưng mọi nỗ lực đều “không còn hy vọng” khi thành tích của đội quá chênh lệch so với phần còn lại của giải đấu. Nhiều khán giả còn mỉa mai rằng AUR đang chơi "thua Thần Tài mà mùa sau lại nhộn nhịp".


Team AURORA làm nhiều người nhớ đến đội tuyển nữ Vaevictis eSports với chuỗi thua 28 trận liên tiếp tại LCL


Cũng có nhiều người cho rằng AUR đã rất cố gắng, chỉ là cố gắng… sai cách. Bởi ở mùa giải gần nhất vào mùa Hè 2020, đội AUR có 17 thành viên và cả 17 cái tên đều được ra sân ít nhất 1 lần, nhưng kết quả vẫn nhỉnh hơn với tỷ số 3-15 sau vòng đấu. bảng kết thúc. Sang mùa giải hiện tại, AUR sử dụng đội hình 12 thành viên (9 cái tên mới) nhưng kết quả là chuỗi 18 trận thua liên tiếp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn