LMHT: Riot sẽ biến Tam Hợp Kiếm thành vũ khí phá nhà siêu khủng khiếp ở bản 11.7 sắp tới

Sự thay đổi của Tam Hợp Kiếm hứa hẹn sẽ khiến các tướng thiên về đẩy lẻ nhiều hơn.

Cách đây ít giờ, Giám đốc dự án Liên Minh Huyền Thoại - Riot Mark Yetter đã mang đến cho game thủ một loạt thay đổi đối với phiên bản 11.7. Bên cạnh việc buff sức mạnh cho những tướng yếu hoặc giảm sức mạnh cho các nhân vật xấu, Riot cũng thực hiện nhiều thay đổi đáng chú ý đối với Tam Hợp Kiếm. Những chỉnh sửa của Riot trong patch 11.7 hứa hẹn sẽ biến Tam Hợp Kiếm trở thành vũ khí lợi hại cho những tướng có thiên hướng đẩy lẻ.



Tam hợp kiếm

AD cộng thêm tăng từ 25 lên 30.

Tốc độ đánh cộng thêm giảm từ 35% xuống 30%.

Hiệu ứng mới: Cộng dồn tăng sát thương cơ bản cũng được tính khi phát động tấn công vào công trình của đối phương.

Nội tại thần thoại: Hiệu ứng cũ đã bị loại bỏ. Tam Hợp Kiếm giờ đây tăng 3 sát thương công, 3 thời gian hồi chiêu và 3 tốc độ di chuyển cho mỗi vật phẩm Huyền thoại hoàn thành.

Nhìn vào những thay đổi trên, chúng ta có thể thấy Tam Hợp Kiếm không tăng quá nhiều tốc độ đánh. Tuy nhiên, vật phẩm này có thể cung cấp cho tướng 30% sát thương cơ bản chỉ bằng đòn tấn công cơ bản vào công trình của đối thủ. Nói một cách đơn giản, Tam Hợp Kiếm “mới” sẽ không giúp tướng tấn công nhanh như trước, nhưng mỗi đòn đánh của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.


Hơn nữa, chỉ số cộng dồn mà Tam Hợp Kiếm cung cấp là sát thương công kích cơ bản. Vì vậy sát thương của Tam Hợp Kiếm "mới" sẽ lớn hơn trước rất nhiều. Kết hợp với việc cộng thêm thời gian hồi chiêu từ nội tại Thần Thoại, số lượng Kiếm Phép được kích hoạt sẽ nhiều hơn. Điều này làm cho lượng sát thương của anh hùng gây ra cho công trình sẽ được tăng lên rất nhiều.

Sự thay đổi trên hứa hẹn sẽ khiến những vị tướng thiên về đẩy lẻ như Jax, Camille, Yorick… sẽ mạnh hơn rất nhiều. Họ có thể phá hủy các công trình, tự mình quyết định với trang bị Tam Hợp Kiếm “mới” này. Nếu đối phương không để ý, những vị tướng kể trên hoàn toàn có thể đẩy lẻ một đường với tốc độ kinh hoàng.

Trong thời gian qua, Riot Games đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn rằng Tam Hiệp không xứng đáng là vật phẩm Thần Thoại. Vì vậy, họ đã buff cho vật phẩm này theo hướng phục vụ cho lớp tướng phân chia bằng cách tăng khả năng gây áp lực lên công trình của nó. Đây có vẻ là một nước đi đúng đắn của Riot khi trang bị này vừa giữ được giá trị truyền thống, vừa sở hữu những hiệu ứng đặc biệt ảnh hưởng lớn đến lối chơi của game thủ.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn