Một người bạn đặc biệt cho người chơi iOS!

 Một sự lựa chọn vô cùng thú vị cho những ai đam mê trò chơi khủng long của Google Chrome!


Nếu đã từng sử dụng trình duyệt Google Chrome trên máy tính chắc hẳn chúng ta đều biết đến trò chơi vũ điệu khủng long rất nổi tiếng xuất hiện mỗi khi mất mạng! Hóa thân thành chú khủng long "đoàn tàu ngu ngốc" dù đang chạy về đích, nhiệm vụ của bạn là bấm nút giúp chú ấy nhảy qua những cây xương rồng mọc rải rác trên đường đua.


Đây là một trò chơi vô tận, không giới hạn thời gian và điểm số nên rất thích hợp để giải trí khi bạn đang trong tình trạng “bế tắc” không biết phải làm sao! khủng long nhảy múa "ra đời đã giúp trò chơi tạo được sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ!"

Chắc hẳn, loài khủng long này không còn quá xa lạ với chúng ta phải không?

Vậy nếu bạn muốn tiếp tục điều khiển chú khủng long này ngay cả khi không có máy tính bên cạnh thì sao? Có cách nào để tải trò chơi thú vị này về điện thoại hay thậm chí biến nó thành tiện ích giúp bạn thỏa mãn mọi cơn “ngứa ngáy”? Giới thiệu đến các bạn Steve - Game Widget - ứng dụng tuyệt vời dành riêng cho hệ điều hành iOS! Với Steve - Widget Game, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục chạy đua với chú khủng long của mình mọi lúc mọi nơi!

Steve - Game Widget cho phép bạn "chơi" khủng long ngay trên điện thoại của mình!

Điều thú vị là Steve - Widget Game không bó buộc người chơi vào nhân vật khủng long Steve giống với phiên bản desktop mặc định. Tại cover, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những nhân vật khác nhau với hình ảnh động vô cùng đa dạng. Mỗi nhân vật mới sẽ mang đến cho bạn những bản đồ mới, khiến trò chơi truyền thống này trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể đồng bộ trò chơi với các mạng xã hội như Facebook, Gmail, Twitter ... để thách đấu với bạn bè và trở thành vận động viên có số điểm cao nhất!


Steve - Trò chơi Widget có rất nhiều nhân vật khác nhau!

Đặc biệt hơn, game còn cho phép bạn tích hợp vào trung tâm thông báo trên điện thoại của mình. Để tạo hiệu ứng thú vị này, chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

1. Vuốt sang phải từ trang chủ màn hình chính của bạn để hiển thị các widget trên màn hình ngoài cùng bên trái.

2. Cuộn xuống và nhấp vào nút "Chỉnh sửa".

3. Nhấp vào "Tùy chỉnh" ở dưới cùng.

4. Tìm "Steve" và thêm tên trò chơi vào các widget được hiển thị.


Hãy chú ý nâng cấp hệ điều hành iOS của bạn lên phiên bản 14 để có thể áp dụng các hướng dẫn trên nhé!

Hiện game đang hoàn toàn miễn phí trên iOS và liên tục nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ! Nếu bạn cũng là một người chơi thuộc dạng “khủng long” thì còn chần chừ gì nữa mà không chơi thử ngay hôm nay?


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn