Tuần trước vừa "giã từ" đội cũ, tuần này SofM lại hóa "người hùng" của LNG Esports

 Fan Trung Quốc đang nhờ LNG chuyển gấp một thùng trà sữa để "tri ân" người cũ SofM.

Dù đã cầm chắc tấm vé vào vòng Playoffs sau chiến thắng trước LNG Esports, nhưng không vì thế mà Suning có dấu hiệu lép vế trong cuộc đối đầu với Bilibili Gaming. Về phần SofM, anh ấy cũng có lý do cá nhân khi phải nỗ lực 200% trong tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng LPL Mùa Xuân 2021.


Và rõ ràng, với một SN đang thuộc dạng gần "trần", BLG hoàn toàn không có chuyện kề vai sát cánh. Những chú Sư tử tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với chiến thắng chóng vánh 2-0 trước đoàn quân của HLV Kim.

Có một chỉ số khá thú vị trong trận đấu này, đó là SN chỉ phải nằm xuống tổng cộng 4 kill sau 2 ván đấu, và cả 4 kill đều thuộc về ... SofM. Nói cách khác, Duy Cầu Giấy là game thủ SN mạng "feed" duy nhất cho đối thủ.


Ở ván 2, SN có 3 kill, cả 3 đều ở vị trí Udyr của SofM, tuy nhiên, anh vẫn là MVP của ván đấu. Đây là một minh chứng rõ ràng rằng KDA đôi khi không có quá nhiều ý nghĩa.



Ngoài ra, những người vui nhất sau trận đấu ngày hôm qua giữa SN và BLG không hẳn là fan của Suning mà chính là fan của LNG Esports - đội tuyển mà SofM đã gắn bó suốt 4 năm trước khi chuyển sang SN.


Tuần trước, chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu với BLG, SofM vừa "gieo sầu" cho LNG khi hạ gục Tarzan và đồng đội với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, điều đó không khiến người hâm mộ của unicorn bớt yêu quý anh một chút nào. Cho đến tuần này, tình cảm đó đã được đáp lại một cách nồng nhiệt, khi chiến thắng của SN đã gián tiếp giúp LNG đặt một tay vào tấm vé cuối cùng tham dự Playoffs.


Với thất bại của BLG trước SN, đội này kém LNG 1 điểm. Ở lượt trận cuối cùng của hai đội, BLG sẽ đối đầu với FunPlus Phoenix, còn LNG gặp Rogue Warriors - đội đang xếp cuối bảng. SofM đã giành quyền tự quyết cho LNG, và chỉ cần họ đánh bại RW, một thử thách tương đối “dễ thở”, thì dù BLG có thắng được FPX thì tấm vé cuối cùng vào Playoffs cũng sẽ thuộc về. LNG.


Trên Weibo, cộng đồng người hâm mộ của LNG và SN, sau một ngày Chủ nhật "gáy" nhau, đã chuyển sang yêu nhau, thậm chí nhiều fan SN còn cho rằng LNG nợ SofM và những người khác. SN người chơi trà sữa, rất nhiều trà sữa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn