Mitupa Tattoo & Painting là gì? Tại sao nhiều người quan tâm đến vậy

  Tattoo Artist Minh Thư Mitupa tên thật là Phan Minh Thư, sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. 10x sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tâm hồn nhuộm máu nghệ thuật. Dù tuổi còn trẻ, Thư đã trở thành chủ một tiệm xăm được yêu thích ở Hà thành – Mitupa Tattoo & Painting. Bên cạnh nghề chính là xăm hình, cô còn nhận vẽ tranh để thỏa sức đam mê vẽ vời của bản thân. Thư chia sẻ:


10x đến với nghề xăm khi còn đang học phổ thông. Hiện nay, xã hội đã bớt khắc khe hơn về hình xăm nhưng không hẳn có nhiều thiện cảm. Vượt qua định kiến, cô gái trẻ từng bước khẳng định bản thân bằng đam mê của mình. 10x tâm sự: “Mỗi hình xăm ẩn chứa một câu chuyện. Có ngồi xuống lắng nghe mới hiểu họ là con người như thế nào chứ không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài”. Xăm hình là một môn nghệ thuật và người xăm hình là nghệ sĩ. Đã đến lúc định kiến về hình xăm nên được phá bỏ.
Những hình xăm nghệ thuật được thực hiện bởi Tattoo Artist Minh Thư Mitupa

Tattoo Artist Minh Thư Mitupa – Cô nàng đa tài và hành trình từng bước đến thế giới xăm hình

Thật không ngoa khi nói Thư là cô nàng đậm chất nghệ thuật, đúng chuẩn “cầm kì thi họa”. Ngoài vẽ tranh, cô còn biết đàn, hát, nhảy. Đặc biệt, với ngoại hình xinh xắn, Thư đã nhanh chóng “lọt” vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia và trở thành mẫu ảnh. Tuy nhiên, cô nàng đã chuyển hướng sang vẽ tranh và xăm hình để tập trung chuyên sâu cho sự nghiệp. Công việc bận rộn nhưng cô vẫn thu xếp thời gian đi chụp, đánh đàn, tập nhảy. Cô cho biết bản thân là người tham lam. Cô luôn rèn luyện bởi không muốn ngày nào đó, những tài lẻ của mình bị mất đi. Thư muốn nỗ lực thật nhiều ở cái tuổi trẻ căng tràn năng lượng để sau này không hối hận.

Cô nàng 10x xinh đẹp có duyên với nghề mẫu ảnh
Tiệm xăm của Minh Thư – Mitupatattoo & Painting và các hoạt động thường ngày

Tattoo Artist Minh Thư Mitupa thừa hưởng đam mê làm đẹp từ mẹ. Mẹ cô là cô giáo đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Sống trong môi trường làm đẹp, từ bé Thư đã nuôi dưỡng ước mơ nối nghiệp mẹ. Trong một lần học xăm trên da giả, cô nàng vẽ các hình nghệ thuật trên đó. Và đăng tải các bức vẽ lên mạng xã hội. Một Tattooist nổi tiếng vô tình nhìn thấy và nhận làm học viên. Con đường trở thành Tattooist chuyên nghiệp bắt đầu từ đó. Thư vừa học phổ thông vừa học nghề. Ngày tốt nghiệp cũng chính là ngày kiến thức và kinh nghiệm xăm hình của Thư vững chắc. Cô bắt đầu làm chung tiệm với đồng nghiệp và sau đó liều lĩnh tách riêng thành Mitupa Tattoo & Painting như hiện tại.

Tác phẩm mang tính nghệ thuật cao của cô chủ trẻ

Có năng khiếu hội họa từ nhỏ

Dù chưa học qua trường lớp mỹ thuật nào, song cô nàng vẽ tranh rất đẹp. Tattoo Artist Minh Thư Mitupa đã biến tài năng thành công cụ kiếm tiền. Ban ngày làm việc ở tiệm xăm, Thư chỉ vẽ tranh vào buổi tối. Mỗi bức tranh đều đặt tâm huyết vào trong đó. Tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ trái tim luôn chạm đến trái tim người xem.

Bức tranh do chính tay Tattoo Artist Minh Thư Mitupa vẽ

Ấp ủ niềm đam mê với kinh doanh

10x chia sẻ bản thân là người rất trân trọng tuổi trẻ. Khi có sức khỏe, thời gian, phải tranh thủ học hỏi. Vì “nếu không tung cánh, bạn sẽ không biết mình có thể bay đến đâu”. Tuổi trẻ thì nên thử sức mình, nhờ đó mới thấy nhiều cơ hội, mới biết mình hợp gì. Đừng để tuổi trẻ trôi qua một cách đơn giản và lười biếng! Không để bản thân dậm chân tại chỗ, Tattoo Artist Minh Thư Mitupa bật mí rằng sắp tới cô nàng sẽ thử sức với kinh doanh thời trang. Cô chủ muốn thoát khỏi vòng an toàn để thử thách bản thân. Hiện tại, Thư đang học tập và trau dồi kiến thức để tự tin bước đi trên con đường mới.

Muốn thoát khỏi vòng an toàn để thử thách bản thân
Tác phẩm lấy cảm hứng từ bà

Cảm ơn Tattoo Artist Minh Thư Mitupa đã dành thời gian chia sẻ cùng VTVSAO . Chúc Mitupa Tattoo & Painting ngày càng phát triển.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Mitupa Tattoo & Painting

Địa chỉ: Mitupatattoo, 111b1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn